Hồ Trung Dũng mất ngủ, sụt cân trong 6 năm thực hiện album

Hồ Trung Dũng mất ngủ, sụt cân trong 6 năm thực hiện album

Đây là sản phẩm âm nhạc Hồ Trung Dũng dành tặng cho những người yêu nhạc jazz, yêu giọng hát của anh và yêu âm nhạc của Võ Thiện Thanh.

Ca sĩ Hồ Trung Dũng vừa trình làng album nhạc jazz với với sự kết hợp của Swing jazz, Blues và các thể loại âm nhạc đương đại độc đáo mang tên "SAIGON FEEL - Hồ Trung Dũng meets Võ Thiện Thanh".

Sản phẩm âm nhạc này khiến cho Hồ Trung Dũng tốn khá nhiều công sức, tiền bạc thậm chí mất ngủ, sụt cân trong suốt 6 năm ấp ủ thực hiện và làm việc chung với một trong số những nhạc sĩ khó tính nhất ở Việt Nam - Võ Thiện Thanh.

Hồ Trung Dũng mất ngủ, sụt cân trong 6 năm thực hiện album  - Ảnh 1.

Hồ Trung Dũng ra mắt album "SAIGON FEEL" sau 6 năm ấp ủ.

Nói về theo đuổi dòng nhạc jazz, Hồ Trung Dũng cho biết: "Nhạc jazz chẳng cầu kỳ hay hàn lâm như mọi người vẫn nghĩ. Jazz bình dị, ngẫu hứng, lạc quan và vô cùng chân thành, và chính những điều đó đã làm tôi "phải lòng" jazz từ những giây phút đầu tiên".

Tổng thể album "SAIGON FEEL" được dẫn dắt như một câu chuyện kể về hành trình rong ruổi nhìn ngắm Sài Gòn từ nhiều góc độ khác nhau, bắt đầu từ những bài hit một thời: "Tình 2000", "Xích lô" hay "Quán cóc"… rồi đến cao trào của album là ca khúc mới "Sài Gòn có mùa thu".

Cũng từ dự án này, khán giả sẽ gặp lại một hình ảnh vốn dĩ đã là thương hiệu của Hồ Trung Dũng - rất văn minh, lịch lãm, giọng hát đẹp và giàu cảm xúc.

Hồ Trung Dũng mất ngủ, sụt cân trong 6 năm thực hiện album  - Ảnh 2.

Hình ảnh mới nhất của Hồ Trung Dũng.

Tuy nhiên, nam ca sĩ sẽ không thể hiện những tình khúc lãng mạn, mang nét trầm buồn nữa mà là một Hồ Trung Dũng sáng tạo, trẻ trung, đầy bất ngờ và có phần phá phách.

Với album "SAIGON FEEL", bộ đôi ca sĩ producer, Hồ Trung Dũng và Võ Thiện Thanh muốn mang đến một màu sắc mới riêng biệt trong thị trường nhạc Việt hiện nay với tinh thần của jazz thông qua ngôn ngữ thể hiện đậm chất đương đại nhưng vẫn rất gần gũi, dễ thấu hiểu.

Đặc biệt, đây còn là món quà để Hồ Trung Dũng tri ân khán giả đã luôn ủng hộ, theo sát anh trong suốt nhiều năm qua. "Sản phẩm là món quà tôi tặng cho những người đã luôn là chỗ dựa và động lực cho tôi trên con đường nghệ thuật.

Và cuối cùng, cảm ơn cuộc sống đã cho tôi một tình yêu và một giọng hát để tôi được sống hết mình cùng tình yêu đó" - Hồ Trung Dũng tâm sự.

Hồ Trung Dũng mất ngủ, sụt cân trong 6 năm thực hiện album  - Ảnh 3.

Hồ Trung Dũng mất ngủ, sụt cân trong 6 năm thực hiện album  - Ảnh 4.

Album "SAIGON FEEL" của Hồ Trung Dũng chính thức phát hành toàn quốc từ ngày 14/11.